ถ้าต้องการความช่วยเหลือ


เพื่อนๆ และ น้องๆ คะ

ถ้าใครกำลังกลุ้มใจว่าตนเองกำลังจะต้องทำแท้ง พี่ฝากไว้ 3 -4 อย่างค่ะ

1. ทางเลือกนอกจากการทำแท้งคือ การยกบุตรบุญธรรม, การรับความช่วยเหลือระหว่างลูกเล็ก เช่น การฝากเลี้ยง การช่วยเหลือนมบุตร ควรปรึกษากับเพื่อนที่เราไว้ใจได้ ค่อยๆคิดเรื่องนี้นะคะ

2. เราต้องรู้ว่าเราท้องกี่เดือนแล้ว นับจากวันแรกที่มีประจำเดือนครั้งสุดท้าย มาจนถึงปัจจุบัน

3. อายุึีครรภ์น้อยกว่า 9 สัปดาห์ สามารถใช้ยาได้ เข้าไปดูที่ http://www.womenonweb.org

4. อายุครรภ์จนถึงสามเดือน สามารถทำด้วยการขูด/ ดูด ได้

เข้าไปดูในหน้า สถานที่ทำแท้งอย่างปลอดภัย ในเว็บไซต์นี้นะคะ

ใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ทีมงานให้คำปรึกษา ที่ mychoice4mylife@gmail.com  ค่ะ

เขียนอีเมล์เข้ามา หรือ add มาเป็นเพื่อนกันแล้ว chat ได้เมื่อพี่ online นะคะ

52 thoughts on “ถ้าต้องการความช่วยเหลือ

  1. อยากรุ้ราคาถ้าท้องสามเดือนครึ่ง ราคาดูดเท่าไหร่คะ ตอบหนูด้วยนะคะพี่

    • อายุครรภ์นี้ถูกต้องหรือเปล่าคะ ต้องนับจากวันที่มีเมนส์ครั้งสุดท้ายนะคะ ถ้ามากกว่า 3 เดือน จะไม่เป็นการใช้เครื่องมือนะคะ จะเป็นการรับยาในรพ. ขอให้น้องเขียนเข้ามาค่ะ mychoice4mylife@gmail.com ค่ะ

  2. พี่คะวันนี้หนูพึ่งมีอะไรกับแฟนอะคะ
    เเต่อยู่ดีๆๆถุงยางอนามัยมันรั่ว อะคะมีตอนประมาณ 4 5โมงเย็นคะ เเระเมนมาวันที่/2 ธันวาาคะมันเลยน่า7หลัง7แร่วอะคะ
    แร่วตอนมีหนูไม่รู้สึกว่ามันเข้ารูหรือป่าวว มันไม่เจ็บเรยนะคะ แต่มันก็อยู่ช่่วงๆของอวัยวะเพศหนูอะคะเเระน่้ำของแฟนก็ปล่อยออกมา คะ เเร่วเราก็หยุดทันที หนูก้อไปล้างน้ำในห้องน้ำ หนูไม่รูหนูจะท้องหรือป่าวคะ หนูอายุ 14 เองคะไม่อยากไห้พ่อแม่รู้ด้วย หนูกลัวคะ หนูไม่รู้จะปรึกษาใคร จะท้องหรือป่าวคะ ช่วยหนูหน่อยคะ ขอร้อง

    • การนับวัน หน้า 7 หลัง 7 มันใช้ไม่ได้หรอกค่ะ ถ้ามีเพศสัมพันธ์แล้วถุงรั่ว มันก็มีโอกาสแน่นอน
      ถ้าเมนส์ขาดแล้วขอให้ซื้อเครื่องตรวจมาใช้ค่ะ

  3. พี่คะ หนูอยากทราบว่าถ้าท้องประมาณ 3เดือน ยังใช้ยาสอดได้อยู่ไหมคะ หรือเราต้องไปขูดมดลูกอย่างเดียว แล้วถ้าต้องขูดมดลูกจริงๆ ราคาประมาณเท่าไหร่คะ อีกอย่างหนูก็ยังอายุ 17อยู่ด้วย คงต้องมีผู้ปกครองไปด้วยใช่ไหมคะ หนูอยากทราบวิธีที่ไม่ยุ่งยากมากน่ะค่ะ พอดีว่าบ้านหนูอยู่พะเยา ถ้าจะไปคลินิกก็ต้องนั่งรถไปเชียงรายที่เดียว เพราะมีคนแนะนำมาว่าที่นั่นปลอดภัย แต่หนูก็ยังกลัวๆอยู่ดี อยากทราบวิธีที่ไม่ยุ่งยากแบบนี้จะมีไหมคะ พี่ช่วยหนูหน่อยนะคะ หนูไม่รู้จะปรึกษาใครจริงๆ เพราะหนูยังเรียนอยู่ ถ้าแม่หนูรู้ท่านคงรับไม่ได้แน่ๆค่ะ ตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^ ^

    • ภายในช่วงประมาณสามสัปดาห์น่าจะหยุดค่ะ เพราะแอลกอฮอล์อาจจะทำให้เรามีเลือดมากขึ้นได้

  4. พี่คะหนูท้องประมาณ 6 สัปดา หนูอยากทำแท้งคะเพราะพ่อของเด็กมันไม่รับผิดชอบแต่หนูสับสนคะหนูอยากมีลูกแต่ถ้ารับผิดชอบคนเดียวคงไม่ไหว หนูอยู่โคราชคะมีคลินิค ที่ทำแท้งปลอดภัยไหมคะหรือมียาแบบไหนที่ทำให้แท้งหนูเครียดมากเลยคะ ขอบคุณนะคะ

    • ค่อยๆ คิดนะคะ ผู้หญิงสมัยใหม่ก็เก่งๆ กัน เราอยากได้ลูก แต่ไม่เอาผู้ชายก็ได้นะคะ ลองปรึกษาคนสนิทที่เราไว้ใจได้ดูค่ะ ค่อยๆ คุย ค่อยๆ ระบาย อาจจะได้ความคิดดีๆ ค่ะ

  5. พี่ค่ะตอนนี้หนูท้องจะได้สามเดือนแล้ว อยากให้พี่ช่วยเรื่องการกินยาที่ทำให้แท้งเพราะตอนนี้หนูยังเรื่องยุยังไม่จบเลย
    ถ้าหนูพ่อแม่รู้หนูต้องตายแหน่แลยค่ะ หนูยังไม่พร้อมที่จะมีแต่มันคุมผิดพลาดอยากให้พี่ช่วยแนะนำได้ไหมค่ะ

      • พี่คะ ถ้า 3เดือนใช้ยาสอดได้อยู่ไหมคะ

      • ภายใน 9 สัปดาห์ ใช้ยาเองท่ี่บ้านได้อย่างปลอดภัย ถ้ามากกว่านั้น ยิ่งมาก ก็ยิ่งอันตราย ไม่แนะนำนะคะ

  6. พี่คะหนูอายุ 20 แร้วค่ะ..อยากทราบว่าต้องพาผู้ปกครองปัยด้วยมัียคะ

  7. พี่คะอยากได้เบอสถานที่ทำแท้งนะคะ ด่วนมากเลย ตอนนี้หนูท้องจะ3เดือนแล้ว แฟนก้เลิกกันไปแล้วด้วย สุขุมวิท12ยังเปิดมั้ยคะ พี่ช่วยตอบหน่อยคะ

      • พี่ค่ะหนู เมล์ไปหาพี่หลายฉบับแล้ว แต่พี่ไม่ตอบเลยค่ะ

      • ต้องขออภัยนะคะ งั้นขอให้น้องโทร.หาพวกพี่ ๆ จะได้คุยในรายละเอียดกันนะคะ

        พี่สิงห์ 083 99 44 212 6 โมงถึง 3 ทุ่ม วันพุธ – อาทิตย์
        พี่ลูน่า 089 006 3948 เวลา บ่ายโมงครึ่ง – สี่โมงครึ่ง ทุกวันนะคะ
        พี่เมย์ 084 46 34 647 เฉพาะวันจันทร์ – อังคาร เวลา 6 โมงเย็น – 4 ทุ่มค่ะ
        พี่ชมพู่ mychoice4mylife@gmail.com อย่างเดียวนะคะ

  8. พอดีผมมีเรื่องจะถามคับ…แฟนผมท้องได้เกือบ2เดือนแต่พวกเรายังไม่พร้อมคับ…ผมอยากรู้ว่าแถวลาดพร้าว101ที่ผมอยู่นั้น มีสถานที่ทำแท้งไหมคับ…แล้วเวลาทำแท้งนั้นต้องใช้เงินเท่ารัยคับ

    • แถวลาดพร้าวไม่มีนะคะ มีที่คลองตัน สุขุมวิท และ วิภาวดีค่ะ

  9. อยากทราบสถานทีแท้งแบบปลอดภัยอ่าคะ อายุครรภ์เดือนกว่า ช่วยตอบกลับด้วยนะคะ

  10. ดิฉันท้องได้น่าจะประมาณ3เดือนนิดๆ อยากสอบถามว่าโรงพยาบาลคลองตันปลอดภัยมั้ยค่ะ ราคาเท่าไหร่

  11. มีสาขาอื่นนอกจากสุขุมวิชไหมคะ ขอสาขาที่มียาชาอ่าค่ะ แล้วก็ราคาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะพี่ชมพู่

  12. อยากรุว่าเดือนที่5แร้วทามงัย ที่ไหนที่ใช้เงินน้อยที่สุดเคยทามยุครั้งหนึ่งเสียเงินไป 20000 แต่ตอนนี้เงินมีม่ายถึงทามงัยได้บ้าง

    • โทรหาพี่ ๆ ได้ที่

      พี่สิงห์ 083 99 44 212 6 โมงถึง 3 ทุ่ม วันพุธ – อาทิตย์
      พี่ลูน่า 089 006 3948 เวลา บ่ายโมงครึ่ง – สี่โมงครึ่ง ทุกวันนะคะ
      พี่เมย์ 084 46 34 647 เฉพาะวันจันทร์ – อังคาร เวลา 6 โมงเย็น – 4 ทุ่มค่ะ
      พี่ชมพู่ mychoice4mylife@gmail.com อย่างเดียวนะคะ

  13. พี่ค่ะ ในกรณี ท้อง4เดือนกว่า จะต้องทำยังไง อายุหนูยังไม่ถึง18 แต่เคยไปตรวจคลีนิคแถวอ่อนนุชประมาณเดือนมกราคม2555 ช่วงนั้นหนูท้อง3เดือน ปรากดว่าขีดแรก เข้มขีดที่2จาง เขาบอกให้ไปหาหมอที่รพใหญ่แต่หนูไม่กล้าไป เพราะหนูรู้ว่าเขาคงบอกไรไม่มาก แต่ตอนนี้หนูกินยาทุกอย่าง แต่ไม่ออก หนูเลยตัดสินใจทำแท้ง พี่พอจะมีวิทธีไหนบ้างค่ะ ช่วยหนู ที หนูไม่มีทางออกแล้วค่ะ

    • คุยกันแล้วทางโทรศัพท์นะคะ
      อย่างแรกคือเราต้องรู้ก่อนว่าเราท้องกี่เดือนค่ะ
      ถ้าภายในสามเดือนก้ไปวิภาวดี หรือ สุขุมวิทได้ แต่ถ้ามากกว่านั้นต้องไปที่อื่นค่ะ
      อายุต่ำกว่า 18 ต้องโทรไปก่อนค่ะ ที่เราคุยกันพี่ให้เบอร์ไปแล้วนะคะ

  14. พี่นูเข้าปดูยาที่ทานอ่ะไปดูไม่ได้อ่ะ

    • พี่สิงห์ 083 99 44 212 6 โมงถึง 3 ทุ่ม วันพุธ – อาทิตย์
      พี่ลูน่า 089 006 3948 เวลา บ่ายโมงครึ่ง – สี่โมงครึ่ง ทุกวันนะคะ
      พี่เมย์ 084 46 34 647 เฉพาะวันจันทร์ – อังคาร เวลา 6 โมงเย็น – 4 ทุ่มค่ะ
      พี่ชมพู่ mychoice4mylife@gmail.com อย่างเดียวนะคะ

  15. แฟนไม่พร้อมมี อยากเอาออกทำได้ที่ไหนบ้างอยู่นนท์ ทำต่างจังหวัดก็ได้

  16. พีครับแฟนผมประจำเดือนมาช้าไป 2 สัปดาห์แล้ว
    ผมซื้อที่ตรวจครรภ์มา ผลออกมา มีขีดเดียว ตรงตัว C
    แต่พอปล่อยทิ้งไว้ ประมาณ 15-20 นาทีมาดูอีกที
    มันมีสีชมพูจางๆ ตรงฝั่งตัวT แบบต้องเพ่งมองถึงจะเห็น
    แบบนี้ผลที่ออกมาจะเชื่อได้ไหมครับ
    และผมรบกวนขอรายละเอียดแผนที่ คลีนิคด้วยครับ
    ตอนนี้ยังไม่พร้อมเลยครับเพิ่งทำงานได้ปีเดียวเอง

    • ไม่มั่นใจ ตรวจซ้ำวันรุ่งขึ้น หรือ อีกสัปดาห์หนึ่งนะคะ ถ้าผลออกมาสองขีด เขียนอีเมล์มานะคะ supecha@live.com ค่ะ

  17. พี่่ค่ะหนูไม่มีเพื่อน หนูต้องทำยังไงค่ะ

  18. พี่ค้ะช่วยบอกหน่อยค้ะท้องได้4เดือนทำได้ที่ไหนค้ะแบบไม่แพงอ่าค้ะ

    • เราไปเป็นเพื่อนก็ได้เราจะไปถามว่า6เดือนราคาเท่าไรแล้วรับทำไหมต้องการที่จะเอาออกจริงจริง

เขียนความเห็นที่นี่

