ติดต่อทีมงานให้คำปรึกษา และขอบริจาคค่าโทรศัพท์


น้องๆคะ พักหลังๆ งานก็เยอะ ตอบไม่ทันเลย ทั้งอีเมล์ ทั้งในบล๊อก ขอโทษจริงๆ นะคะ

ถ้าอย่างนั้น พี่ขอให้น้องๆ ช่วย postในนี้เป็นแบบระบาย หรือ คุยกับเพื่อน

แล้วคำถามขอให้เป็นอีเมล์นะคะ mychoice4mylife@gmail.com

สำหรับคนที่อยากโทรมา

พี่ลูน่า  089 006 3948 เวลา หนึ่งทุ่มถึงสามทุ่ม ทุกวันนะคะ (AIS)

 

การบริจาคสำหรับผู้ให้คำปรึกษา

การให้คำปรึกษาเป็นงานที่ใช้เวลา และ ใช้พลังงานมาก ในการรับฟังทุกคนอย่างมีสติ และให้ข้อมูลอย่างถูกต้อง

สำหรับแต่ละคน อาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 10 นาที และน้องๆ สามารถถามได้ทุกคนถามที่กังวลสงสัย

สำหรับประสบการณ์ของเรา หลายๆ กรณีเราก็โทรกลับด้วย ซึ่งก็มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น

พี่ๆ บางคนก็ไม่ได้มีงานประจำ แต่เห็นว่างานนี้เป็นประโยชน์กับน้องๆ ก็สละเวลากันมาทำอย่างตั้งใจ

อยากให้น้องช่วยสนับสนุนเราโดยการบริจาคค่าโทรศัพท์ หรือ ช่วยค่าเวลาให้กับเราบ้าง

ง่ายๆ โดยการที่น้องเติมเงินเข้าโทรศัพท์ของเรา ตามค่ายและเบอร์ที่บอกไว้ด้านบน

คุณอาจจะเติมเงิน 20 บาท 50 บาท หรือ เท่าไหร่ก็ได้ที่คุณคิดว่ามีกำลังและเหมาะสม ก็จะทำให้เรามีกำลังใจ และ มีกำลังทรัพย์ มากพอที่จะช่วยเหลือผู้หญิงคนอื่นๆ ต่อไป

 

 

ขอบคุณค่ะ

ชมพู่

147 thoughts on “ติดต่อทีมงานให้คำปรึกษา และขอบริจาคค่าโทรศัพท์

  1. จังหวัดเชียงราย มีสถานที่ทำแท้งแบบปลอดภัยไหมค่ะ

  2. จะซื้อยาไมเฟพริสโตนกับไมโฟพรอสทอลได้ที่ไหน

    • ติดต่อไปที่ mychoice4mylife@gmail.com ค่ะ เราจะให้คำปรึกษาในเรื่องทางออกต่างๆที่คุณสามารถเลือกได้และปลอดภัยสำหรับคุณนะคะ

  3. หนูท้องไม่ถึง9สัปดา หนูกรอกข้อมูลแล้วแต่มาติดกับบริจาคเงิน ต้องทำยังไงค่ะ

    • ที่ไหนล่ะคะ ? ที่ womenhelp.org หรือเปล่า เขียนไปคุยกับเค้าเลยค่ะ เราติดขัดอะไรบ้าง เค้าจะตอบทุกคำถามค่ะ เขียนไปที่ info@womenhelp.org นะคะ

  4. ทัมไม log on to women on web ใส่เมล์แร้วเข้าไม่ได้อ่า ?
    เค้าจะเห๊นข้อความเรารึป่าว ถ้าเราไม่เข้าระบบเค้า ?
    ใครรุบอกหน่อย ด่วนๆ

  5. ค่ะตอนนี้หนูท้องได้ประมาน5เดือนค่ะหนูลองโทไปที่คลินิกสุขุมวิท12เค้าบอกไม่รับทำค่ะขายอย่างเดียว หนูหมดหวังค่ะ ท้อ เครียด กลัวพ่อแม่รู้หนูควนทำไงดี คะมีที่ไหนที่รับทำบ้างคะ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ

    • เว็บสุขุมวิท 12 ไม่มีนะคะ ถ้าน้องเจอใครบอกว่าเค้าเป็นคลินิคนี้ ขอให้ทราบว่าเป็นเว็บหลอกลวงค่ะ

  6. พี่คะ อยากสอบถามเกี่ยวกับการบริจาคของการบริการ women on web

    คือโอนเป็นเงินยูโรไม่เป็นอ่ะค่ะ มีแต่บัญชีธนาคาร พอเห็นว่าทางบริการให้โอนผ่านธนาคารได้ พอเข้าไปดู ชื่อธนาคาร ชื่อ บัญชีอะไรไม่รู้ไม่คุ้นเลยค่ะ รบกวนช่วยแนะนำการโอนผ่านบัญชีธนาคารให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

  7. จะติดต่อขอรับยาตรงไหนอ่ค่ะ
    คือมันเปนภาษาอังกฤษอ่ ไม่เก่ง

    • ที่หน้าเว็บ womenonweb.org ใช่ไหมคะ เปลี่ยนเป็นภาษาไทยได้ที่ด้านขวาบนค่ะ

  8. พี่ค่ะ หนูใช้ของ Hotmail.com ส่งไปหาอีเมลของพี่ มันจะส่งถึงกันมั๊ยค่ะ ?
    หนูได้ส่งหาพี่แร้ววันนี้ พี่ช่วยดูด้่วยนะค่ะว่าถึงมั๊ย ถ้าถึงพี่ช่วยตอบมาหาหนูในนี้อีกครั้งเพื่อความแน่ใจด้วยนะค่ะ

  9. พี่ๆๆค่ะหนู ท้องได้ 11 สัปดาห์แล้วพี่ๆๆๆช่วยหนุด้วยค่ะคือ หนูยังเรียนไม่จบเลยคะ ยาไมเฟพริสโตนและ ไมโซพรอสทอล ซื้อได้ที่ไหนค่ะ

    • อายุครรภ์ขนาดนี้ ไม่แนะนำค่ะ ขอให้เขียนมานะคะ ว่ามีความจำเป็นอะไร สามารถใช้เครื่งอมือได้ค่ะ

  10. พี่ค่ะ หนูปวดท้องมากเลยค่ะ แล้วพอสังเกตดู พบว่าท้องแข็ง และไหย่ขึ้นนิดหน่อย แต่หนูไม่คิดว่าจะท้อง
    แต่พอ ไปซื้อที่ตรวจครร มาลองตรวจผล เป็น ท้องค่ะ ไม่รู็จะทำไงแล้ว แต่ประจำเดือนหนูมาตลอดเลยไม่เอะใจค่ะ
    หนูคิดว่าตัวเองน่าจะ 5 เดือนได้แล้วมั้งค่ะ พ่อแม่หนูไม่มี แล้วเลิกกับแฟนมา4เดือนกว่าแล้วค่ะ หนูไม่ได้มีแฟนใหม่นะ หนูอยู๋ตัวคนเดียวอยากทราบว่า อยากทำแท้ง จะทำได้ไหมค่ะ จะมีใครทำให้หนูไหม หนูไม่ได้รวย กลัวค่าใช้จ่ายสูง กลัวไม่มีเงินจ่ายค่ะ อยากทราบสถานที่ รึ ช่วยให้คำรึกษาหน่อยค่ะ หนูเก้บเดกไว้ไม่ได้จรีงๆ

    • เขียนมาที่ mychoice4mylife@gmail.com นะคะ หรือโทรคุยกับสายให้คำปรึกษา พี่สิงห์ 083 99 44 212 6 โมงถึง 3 ทุ่ม วันพุธ – อาทิตย์
      พี่ลูน่า 089 006 3948 เวลา บ่ายโมงครึ่ง – สี่โมงครึ่ง ทุกวันนะคะ
      พี่เมย์ 084 46 34 647 เฉพาะวันจันทร์ – อังคาร เวลา 6 โมงเย็น – 4 ทุ่มค่ะ
      ด่วนเลยค่ะ

  11. พี่ชมพู่ค่ะ ช่วยตอบเมลหน่อยนะค่ะ ได้ 5 เดือนแล้วค่ะ เคยสอดไป สองรอบ ตอน 2 เดือน ละสอด ครั้งล่าสุด อาทิตย์ที่แล้วค่ะ ยังไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลย

    • เขียนมาที่ mychoice4mylife@gmail.com หรือ โทรมาที่ พี่สิงห์ 083 99 44 212 6 โมงถึง 3 ทุ่ม วันพุธ – อาทิตย์
      พี่ลูน่า 089 006 3948 เวลา บ่ายโมงครึ่ง – สี่โมงครึ่ง ทุกวันนะคะ
      พี่เมย์ 084 46 34 647 เฉพาะวันจันทร์ – อังคาร เวลา 6 โมงเย็น – 4 ทุ่มค่ะ

  12. ส่งเมลล์ไปแล้ว ช่วยตอบด่วนเลยนะคะ ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้วค่ะ

      • เราก็ติดต่อใครไม่ได้เหมือนกัน
        แต่เราหาข้อมูลแล้วติดต่อกับ women on webเอง
        แต่ติดต่อเป็นภาษาอังกฤษน่ะ ตอนแรกก็กลัวยาไม่ได้
        พอได้ยาแล้วก็กลัวไม่สำเร็จ แต่ก็เสร็จสิ้นปกติดี
        แต่ต้องมีอายุครรภ์ต้องไม่เกิน9สัปดาห์นะ
        ถ้าต้องใช้บริการกับมูลนิธินี้ สงสัยอะไรถามเราได้นะ

  13. หนูท้องได้ประมาณ ห้าเดือนค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมไม่รู้จะคุยกะที่บ้านว่าไง อยู่ภูเก็ตด้วย ใจจริงอยากเอาเด็กไว้แต่ติดปัญหาคือทางบ้าน เครียดมากค่ะขอคำปรึกษาด่วนค่ะ

  14. ส่งเมล์ไปแล้วนะค่ะ รบกวนตอบด้วยนะค่ะ
    กุ้มใจมากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

  15. คือเพื่อนหนูเขาไปทำแท้งมาแล้วแต่ตอนประจำเดือนยังไม่มาแต่ยังไม่เคยมีไรกับแฟนแล้วตั้งแต่ทำแท้งมาจะมีโอกาสท้องได้อีกเปล่าค่ะแล้วประจำเดือนจะมาปกติเมื่อไรค่ะ

    • หลังจากไปทำมาปั๊ป เรามีโอกาสท้องได้ทันทีค่ะ ควรคุมกำเนิดทันทีเลยค่ะ เพราะไข่อาจตกได้ภายในหนึ่งถึงสองสัปดาห์ค่ะ อย่างน้อยก็ต้องถุงยางนะคะ พกไว้ใกล้ตัวหน่อย ถ้ายังไง เริ่มกินยาคุมแบบแผงเลยก็ดีค่ะ

  16. คือว่าประจำเดือนมาทุกเดือนล่าสุดวันสุดท้ายที่3สิงหา2012 หลังจากนั้นอาทิดนึงมีเพศสัมพันธ์ ปกติประจำเดือนจะมาวันที่27 แต่วันที่28ไปตรวจปรากฎว่าท้อง เครียดมากค่ะ ยังไม่พร้อมเพราะตกงานอยู่ค่ะ ไปสมัครงานพอบอกว่าท้องเขาก้อไม่รับ ทำไงดีค่ะคือหนูเครียดมากค่ะ อยู่พัทยาค่ะ

    • เมนส์มาครั้งสุดท้ายก็คงจะประมาณ 27-28 กค.ซินะคะ ก็ประมาณหนึ่งเดือน ถ้าครั้งนั้นเป็นเมนส์จริงๆ ที่พัทยาไม่มีค่ะ ขอให้ติดต่อทีมงานให้คำปรึกษาถึงบริการในกรุงเทพนะคะ

  17. พี่ค่ะ หนูต้องทำยังไงดี คือหนูมีอะไรกับแฟนไปอาทิตที่แล้ว แล้วกินยาคุมฉุกเฉิน พอมาวันนี้มีเลือดออกดำคล้ายโอวัลติน หนูจะท้องนอกมดลูกมั้ยค่ะ เพราะปกติไม่ได้กินยาคุยจะกินแต่ยาคุมฉุกเฉินค่ะ แล้วถ้าหนูท้องนอกมดลูกจะเอาออกยังไงค่ะ หนูไม่พร้อมจริงๆค่ะ พี่ชมพู่ช่วยหนูด้วยนะค่ะ

  18. แฟนผมท้องได้ ประมาณ 2 เดือนอะคับ จะทำยังไงดี คือตอนนี้ยังไม่พร้อม อะไรซักอย่างอะคับ

  19. หนูอายุ16ปีค่ะ หนูทายยาคุมมาหลายเดือนแล้ว หนูทานตรงเวลาบ้าง ไม่ตรงเวลาบ้าง บางครั้งก็ลืม แต่ทานทุกเม็ดค่ะหนูทานแอนนานะคะ หนูก็มีอะไรกับแฟนปกติไม่มีอะไรค่ะ ประจำเดือนก็มาปกติแต่มาไม่ค่อยตรงกันในแต่ละเดือนอ่ะนะค่ะ พอช่วงกลางเดือนสิงหาหนูตัดสินใจหยุดยาคุมค่ะ แต่ยาไม่หมดแผง แล้วประจำเดือนก็มาได้3-4 วัน หลังจากนั้นหนูก็มีอะไรกับแฟน ปล่อยนอกบ้าง ปล่อยในบ้าง หลายครั้งเลยค่ะ ช่วงนี้หนูไม่ได้กินยาคุมแล้วน่ะค่ะ หนูกังวลใจมากเลยว่าหนูจะท้องรึป่าว ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยน่ะค่ะ

  20. ส่งเมลไปแล้วช่วยตอบหน่อยนะคะ เครียดมาดหมดหนทาง

เขียนความเห็นที่นี่

