หาเงินช่วยเหลือผู้หญิงไปทำแท้ง


สวัสดีค่ะ น้องๆ เพื่อนๆ

ในรอบปีที่ผ่านมา มีคนผ่านเข้ามาในบล๊อกนี้ ตกเดือนละเป็นหมื่นคน ในจำนวนนี้ มีคนที่โทรศัพท์มาหาเรา และ เขียนอีเมล์เข้ามาประมาณ 700 คนต่อเดือน

แน่นอน ในจำนวนนี้ ต้องมีคนที่ไม่มีเงินที่จะทำแท้ง แต่ว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่ง

 

พวกเราทำงานด้วยจิตอาสา และเราให้คำปรึกษาฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ แต่พอถึงเวลาที่ผู้หญิงเกิดปัญหาแบบนี้ เราอยากช่วยค่ะ แต่ไม่รู้จะช่วยยังไง

 

จึงเปิดโพสต์นี้ขึ้นมาปรึกษาเพื่อนๆ ว่า ถ้าเราจะขายของบางอย่างในบล๊อกนี้ เพื่อหาเงินไปช่วยผู้หญิงเหล่านี้ จะเป็น good idea ไหม ?

และถ้าขายของ คิดว่าอะไรจะขายได้ เสื้อที่มีคำบางอย่าง เช่น idecide (ชีวิตเรา เราเลือกเอง) หรือ พวกของใช้อื่นๆ กระเป๋า รองเท้า หรือ อื่นใดอะไรดีที่คิดว่าขายได้บนเว็บคะ

หรือว่าขอบริจาคดื้อๆ เลยดีกว่า

 

ขอแรงพวกเราช่วยกันคิดหน่อยนะคะ

ช่วยเขียนตอบในโพสต์นี้ว่า คุณคิดว่าขายอะไรในบล๊อกนี้ ที่จะขายได้ดีจริงๆ

 

ขอบคุณจากใจ

ชมพู่cropped-e0b8abe0b8b9e0b980e0b8a5e0b987e0b881.jpg

